วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555

หน้าจอก็มีประโยชน์

วันนี้จะมาเสนอการใช้หน้าจอให้เป็นประโยชน์นี้ครับ
บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าหน้าจอ มันก็คือกรอบขาวของช่องเล็กนั้นเอง
ลองเทียบกันดูเหมือนกัน
เพราะทุกครั้งที่เราเป็นผ่านยิง เราก็จะมาอยู่ตรงกลางของกรอบสี่เหลี่ยม
*ยกเว้นตอนที่เราอยู่ชิดขอบด้านข้างมากๆนะครับ*

ถ้าเรารู้ว่ากรอบหน้าจอก็คือกรอบขาว เราสามารถกะระยะการยิงได้รวดเร็วขึ้น
โดยไม่ต้องเอาตัวเราไว้ที่ปลายของขาว^^

คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น